Trang chủ » Thành phố lớn nhất Toronto

Thành phố lớn nhất Toronto

Bởi khoahx

Toronto là thành phố lớn nhất của Canada và cũng là thủ phủ của tỉnh bang Ontario. Nằm ở phía Đông Nam Canada, kéo dài từ bờ Bắc hồ Ontario đến cực đông hồ Great Lake. Toronto là thành phố đa văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật và được xem là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. Thành phố này nổi tiếng với các cao ốc chọc trời, Đại học Toronto, các đội bóng và băng cầu lớn, và ngọn tháp CN cao nhất thế giới.

Thành phố này sở hữu những địa danh độc đáo bậc nhất thế giới mà du khách không nên bỏ qua khi đến Toronto. Đó là Tháp CN (Tháp truyền hình Toronto), cao 1.815 feet, là tòa tháp đơn cao nhất thế giới (gấp đôi tháp Eiffel của Pháp và gấp ba lần đài tưởng niệm Washington của Hoa Kỳ). Được xem như một trong bảy kỳ quan của thế giới hiện đại. Ghé thăm Bảo tàng Ontario- một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất Bắc Mỹ, trưng bày hơn 24.000 hiện vật sẽ giúp du khách tìm hiểu những thông tin tổng quan nhất về văn hóa và lịch sử Canada.

Khu phố ngầm PATH là khu phố mua sắm sầm uất phía dưới trung tâm thành phố Toronto, bao gồm 27 giao lộ, 3 cầu vượt, 48 cao ốc văn phòng, 6 khách sạn lớn và 1.200 cửa hàng. Khu phố này đã được đưa vào sách kỷ lục Guiness như là khu mua sắm ngầm lớn nhất thế giới.

Du khách cũng không nên bỏ qua cầu cảng Habourfront sầm uất với nhiều cửa hàng, chợ trời, nhà hát, phòng tranh, bến du thuyền và hai sân khấu ngoài trời…

You may also like

Để lại một bình luận